Major Major Bad News!!!

Wow, ang aga talaga nang bad news ngayon. Nakakapagsisi at nakabili pa ako ng dyaryo at nakapanood pa ako ng TV. Kung bibilangin ang mga balitang hindi maganda sa araw na ito. Hindi ko ata kaya. Anyway, heto ang ilan sa kanila.

LTFRB Approves P1 Jeepney Fare Hike.

Yes, simula bukas February 2, 2011, Wednesday ang minimum na pasahe sa Jeep ay magiging P8 mula sa P7 na ating binabayaran ngayon. Matatandaan ding hindi ito ang unang pagtataas sa pasahe, nagsimula nang itaas ang flagdown rate sa mga taxi mula sa dating P30 ngayon ay P40. Noong January 1, 2011 buenas na buenas ang pagtataas ng mga toll fee sa expressways. Sa kasalukuyan, nagbabadya ding magtaas ng singil ang MRT at LRT. Juan? Masarap ba? Gusto mo pa?


LEXUS car ni PNoy... Inarkila lang daw?

Kanina ko lang nalaman ang balitang ito, pero ang nalaman ko, parang follow up. Sinabi sa balita na ang isang Luxury car na ginamit ni PNoy sa kanyang pagdalaw sa mga nasawi mula sa bus bombing ay nirerentahan lang ng bayaw ng pangulo. (Ayon mismo kay PNoy) Pero anu ito....

3 comments:

  1. whats the big deal kung arkila?!

    OWNED!

    ReplyDelete
  2. TANGA KA OWNED! ANONYMOUS. YUNG LANG. KUNG HINDI KA NGA BA NAMAN SANA TANGA SIGURO MARUNONG KANG MAG-BASA. HAHAHAHA

    ReplyDelete